Powered By Blogger

อินเดียที่ผมรู้จัก

คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าอินเดียเป็นอย่างไงกันแน่ แล้วถ้าคุณเคยรู้แล้วนั้นคุณรู้ด้วยตัวของคุณเองหรือเปล่า ก่อนที่จะบอกว่าคุณรู้จักดีพอแล้วนั้น มาดูของผมก่อนว่าผมรู้อินเดียอย่างไงบ้างครับ

วันเสาร์, พฤศจิกายน 27, 2553

สถานที่ที่หลายๆท่านอยากมา



จะมีซะกี่คนที่ได้ไปสัมผัสกับเมืองที่คนไทยเราไม่ค่อยคิดที่จะมานั้นก็คืออินเดีย แต่อย่าลืมนะครับ ถ้าคุณอยากมาเมืองที่เป็นที่สุดของที่สุดแล้วล่ะก็ ก็ต้องเป็นอินเดียนี่ล่ะครับ อย่างเมืองที่ผมจะพาไปคือเมือง Darjeeling ครับ เป็นสถานที่ที่หลายท่านที่เป็นนักศึกษาอยากลองมาฝึกภาษาด้วยตัวเอง และค่าใช้จ่ายก็ไม่มากเลยครับแต่ก็ต้องรู้จักประหยัดบ้างนะครับผมหิหิ

งั้นผมจะพาท่านไปชมภาพกันก่อนนะครับเพื่อจะได้หายอยากคิดถึงกันบ้างสำหรับคนที่เคยมากันแล้ว และนำภาพมาให้ชมสำหรับผู้ศึกษาที่ต้องการเห็นบรรยากาสกันนะครับ หิิหิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น